Khối Ngành Đào Tạo Sư Phạm Có Điểm Chuẩn Cao Nhất 2024- Tốp 1 Đại Học Sư Phạm Hà Nội

Thứ Tư, 21/08/2024

Khối Ngành Đào Tạo Sư Phạm Có Điểm Chuẩn Cao Nhất 2024- Tốp 1 Đại Học Sư Phạm Hà Nội

Các trường đại học công bố Điểm chuẩn năm 2024, trong đó khối ngành đào tạo sư phạm nổi bật với mức điểm chuẩn đạt kỷ lục. Khẳng định sức hút mạnh mẽ của ngành sư phạm và tầm quan trọng của giáo dục trong xã hội hiện nay. Đặc biệt, Đại học Sư phạm Hà Nội dẫn đầu với điểm chuẩn cao nhất.

Các khối ngành sư phạm, nhiều ngành mới mở như Sư phạm Lịch sử- Địa lý lên đến hơn 9 điểm/môn.

1.Đại Học Sư Phạm Hà Nội.

Điểm chuẩn cao nhất ở khối ngành đào tạo sư phạm là hai ngành: Sư phạm ngữ văn và sư phạm lịch sử (29,3 đ). Nhiều ngành có mức điểm tối thiểu hơn 9 điểm/môn mới đỗ.

Điểm chuẩn khối ngành sư phạm Đại học Quốc gia Hà Nội

Điểm chuẩn khối ngành sư phạm Đại học Quốc gia Hà Nội

Điểm chuẩn khối ngành sư phạm Đại học Quốc gia Hà Nội

2.Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.

Điểm chuẩn cao nhất là 28,83 điểm, ngành mới mở là sư phạm lịch sử- địa lý mức điểm chuẩn là 28,42 điểm.

Điểm đặc biệt là không có ngành nào điểm chuẩn dưới 25 điểm.

3.Trường Đại học Hải Phòng

Điểm chuẩn khối ngành sư phạm cao nhất trường.

Ngành Sư phạm ngữ văn 26,5 điểm, ngành sư phạm toán 25,75 điểm, mã ngành Giáo dục mầm non có điểm chuẩn thấp nhất 21,5 điểm.

4.Trường Đại học Giáo dục- Đại học Quốc Gia Hà Nội

Điểm chuẩn cao nhất là ngành Giáo dục tiểu học (28,89 điểm). Các khối ngành có điểm chuẩn là 28,76 điểm gồm các ngành: Sư Phạm Ngữ văn, sư phạm lịch sử, sư phạm lịch sử- địa lý.


Các trường đại học và cao đẳng đã hoàn thành việc nhập mức điểm trúng tuyển cùng kết quả xét tuyển lên hệ thống, đồng thời rà soát và chuẩn bị công bố kết quả trúng tuyển đợt 1 năm 2024 trước 17h ngày 17/8

Thí sinh cần xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên hệ thống trước 17h ngày 27/8

Bắt đầu từ ngày 28/8, các trường sẽ thông báo kế hoạch tuyển sinh bổ sung. Từ tháng 9 đến tháng 12, các trường sẽ tiếp tục xét tuyển các đợt tiếp theo và cập nhật danh sách thí sinh trúng tuyển cũng như nhập học theo quy định.

 

Related Posts

Trung Tâm Kỹ Năng The Magic - CN Long An - Tặng Bún Xào Chay Nhân Lễ Vu Lan Rằm Tháng 7 Âm Lịch

20 Aug, 2024

Trung tâm Kỹ năng The Magic chi nhánh Long An vừa tổ chức một hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, tặng bún xào chay miễn phí cho bà con tại địa phương nhân dịp Rằm tháng 07 Âm lịch - Lễ Vu Lan. Đây là một hoạt động đầy nhân văn, nhằm lan tỏa tinh thần sẻ chia và gắn kết cộng đồng trong ngày lễ truyền thống.

Chi tiết

Vinh Danh 3 Chi Nhánh Xuất Sắc - Trung Tâm Kỹ Năng The Magic

16 Aug, 2024

Trung tâm Kỹ năng The Magic tự hào vinh danh ba chi nhánh xuất sắc nhất, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển toàn diện của hàng ngàn học sinh trên cả nước. Những chi nhánh này không chỉ nổi bật về chất lượng giảng dạy mà còn thể hiện sự tận tâm và nỗ lực không ngừng trong việc đem đến môi trường học tập tốt nhất cho trẻ em.

Chi tiết

Khóa Học Toán Tư Duy Online Miễn Phí - Trung Tâm The Magic Tri Ân Tháng 8

15 Aug, 2024

Trung tâm kỹ năng The Magic trân trọng giới thiệu Khóa Học Toán Tư Duy Online Miễn Phí dành cho tất cả các thầy cô giáo và phụ huynh trong tháng 8 này. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao kỹ năng giảng dạy và tiếp cận phương pháp Toán Tư Duy hiện đại, giúp học sinh phát triển tư duy toàn diện.

Chi tiết