Giúp con phát triển điểm mạnh nhờ sinh trắc vân tay

Thứ Ba, 2/08/2022

Là bậc cha mẹ, chúng ta cần hiểu rõ được những điểm tốt và những hạn chế của trẻ để thay đổi giúp con ngày càng trở nên hoàn thiện hơn. Chẳng hạn, chúng ta không thể nuông chiều một đứa trẻ lì lợm, cứng đầu, hay có xu hướng muốn gì được nấy. Điều cha mẹ nên làm để cải thiện tính cách của trẻ là mềm dẻo và cứng rắn đúng lúc.

Vậy làm sao để cha mẹ hiểu được những tính cách tiềm ẩn sâu bên trong của mỗi đứa trẻ, để thấu hiểu và giúp com phát triển vượt trội những thế mạnh của bản thân, để trở thành một người thành công và hạnh phúc trong tương lai.

Giúp con phát triển nhờ sinh trắc vân tay

Giờ đây khi công nghệ phát triển muốn hiểu một đứa trẻ cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ phương pháp sinh trắc vân tay.

Hiểu rõ tính cách của con

Sinh trắc vân tay sẽ giúp cha mẹ hiểu được tính cách và những suy nghĩ nội tâm của con - những điều mà con thường không bộc lộ ra bằng hành động bên ngoài. Nhờ đó cha mẹ có thể biết và hiểu được lý do đằng sau những biểu cảm, hành động, cách xử sự của con trong nhiều tình huống, hoàn cảnh khác nhau.

Sinh trắc vân tay sẽ trả lời cho cha mẹ biết tính cách bẩm sinh của riêng con, có những điểm là di truyền của bố mẹ, nhưng có những điểm là sự khác biệt của riêng con.

Biết được năng khiếu định hướng tương lai

Sinh trắc vân tay giúp nhận biết và đánh giá tổng quan về năng khiếu bẩm sinh, những ưu - khuyết điểm của trẻ. Từ đó tạo điều kiện và có phương pháp phù hợp để trẻ có thể phát huy tối đa tiềm năng, giúp trẻ nhận biết và cải thiện điểm yếu của mình.

Nghiên cứu chỉ ra rằng thời điểm vàng sinh trắc vân tay cho trẻ là giai đoạn từ 0-6 tuồi. Bằng cách đánh giá các năng lực của não bộ thông qua các chỉ số, kiểm tra chỉ số thông minh và biết được chỉ số của 8 loại hình trí tuệ đó là: thông minh thiên nhiên, thông minh tương tác, thông minh logic toán, thông minh ngôn ngữ, thông minh nội tâm, thông minh âm nhạc, thông minh vận động và thông minh thị giác, giúp cha mẹ có phương pháp để trẻ phát triển cân bằng và phát huy tối đa khả năng vượt trội tiềm ẩn khác của con.

Việc đánh giá về sự thông minh của một đứa trẻ khi chỉ dựa vào chỉ số IQ là hoàn toàn chưa đủ. Mà cần phải phân tích và đánh giá dựa vào cả 8 loại hình thông minh, với loại hình có tỉ lệ phần trăm cao hơn thì sẽ được xem là lĩnh vực nổi trội của bé. Dựa vào kết quả đó, cha mẹ có thể định hướng về nghề nghiệp cho con của mình ngay từ rất sớm. Giúp định hướng phù hợp cho con trẻ trong học tập và nghề nghiệp.

Ngoài ra, kết quả sinh trắc vân tay còn cho cha mẹ biết được 10 vùng chức năng não bộ của trẻ. Bao gồm:

- Vùng lãnh đạo: Cho biết về khả năng lãnh đạo, tầm nhìn, khả năng đặt mục tiêu và bám sát, thực hiện mục tiêu.

- Vùng quản lý: Cho biết khả năng tự nhận thức bản thân, khả năng quản lý và ra quyết định, xử lý công việc.

- Vùng quan sát: Cho biết khả năng nhìn và ghi nhớ nhanh các hình ảnh dạng trắng đen, 2D…, khả năng đọc sách và ghi nhớ bằng chữ viết.

- Vùng tưởng tượng: Khả năng liên tưởng, sáng tạo, sự tự tin và thể hiện bản thân.

- Vùng tư duy logic: Cho biết khả năng tính toán, tư duy và suy luận chặt chẽ.

- Vùng vận động tinh: Cho biết khả năng khéo léo, linh hoạt của cơ thể. Khả năng sắp xếp ngôn từ, câu chữ.

- Vùng vận động thô: Cho biết sức bền, khả năng vận động và cảm nhận chuyển động của cơ thể trong không gian.

- Vùng ngôn ngữ: Cho biết khả năng dùng, hiểu, ghi nhớ bằng ngôn ngữ qua thính giác.

- Vùng thẩm mỹ: Cho biết khả năng quan sát, nhận diện hình ảnh 2D, hình khối 3D, khả năng tư duy về cái đẹp.

- Vùng âm thanh: Khả năng cảm thụ âm nhạc, giai điệu, âm vực, cường độ, cao độ, sắc thái...

Dựa vào chỉ số phần trăm của mỗi vùng chức năng bạn sẽ biết được con mình có những thế mạnh, lợi thế và điểm yếu như thế nào. Từ đó, giúp cha mẹ biết cách con mình khắc phục các sở đoản, tập trung phát huy sở trường.

Nếu như cha mẹ mong muốn hiểu con mình nhiều hơn, có nhu cầu làm sinh trắc vân tay thì hãy liên hệ ngay với The Magic theo thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

 

Trung tâm kỹ năng The Magic

Địa chỉ: 139, Xuân Thủy, Cầu giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0967 117 969

Email: trungtamthemagic@gmail.com

Related Posts

Cách giúp con cải thiện khả năng phản xạ của não bộ

01 Aug, 2022

Không phải đứa trẻ nào lớn lên cũng linh hoạt và nhanh nhẹn, một số trẻ trong quá trình phát triển, lớn lên lại ngày càng nhút nhát và chậm chạp hơn. Vậy lý do gì khiến trẻ phản xạ chậm? Và bậc cha mẹ có thể làm gì để giúp trẻ cải thiện khả năng phản xạ?

Chi tiết