CUỘC THI ĐẤU TRƯỜNG TOÁN NHÍ 2023 - CUỘC THI TOÁN TƯ DUY HÀNG ĐẦU DÀNH CHO HỌC SINH TRÊN TOÀN QUỐC

Thứ Hai, 17/07/2023

 Cuộc thi "ĐẤU TRƯỜNG TOÁN NHÍ 2023" đã chính thức diễn ra vào ngày 18/06/2023 vừa qua tại Hội trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM với sự tham gia của gần 500 em học sinh trên toàn quốc, đó là một hành trình đáng nhớ! Chúng ta đã chứng kiến những tài năng nhí với phần thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi.

May be an image of 1 person, toy and text

Đây là một cuộc thi về Toán tư duy. Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cuộc thi giúp các con nâng cao sự tự tin, khuyến khích các con yêu và đam mê môn toán tư duy hơn. Ngoài ra các con sẽ được cọ xát thực tế và được thực hành kiến thức đã học, đặc biệt phát huy các kỹ năng xã hội như kỹ năng tương tác, kỹ năng hội nhập cũng như đáp ứng rèn luyện thể lực, thu nạp kiến thức mới về các lĩnh vực đời sống – khoa học – xã hội, nâng cao khả năng tư duy sáng tạo.

May be an image of 1 person, table, dais and text

Với các câu hỏi liên quan đến Toán tư duy Finger math và Soroban, “Đấu Trường Toán Nhí” vừa là một sân chơi vô cùng sôi động dành cho trẻ, vừa là nơi để trẻ khẳng định năng lực sau quá trình học tập và rèn luyện trí tuệ cùng Toán tư duy. Không chỉ vậy, “Đấu Trường Toán Nhí" còn giúp con tự tin hơn khi được tham gia 1 cuộc thi có quy mô lớn, được cạnh tranh cùng nhiều "đối thủ" xứng tầm.

May be an image of 4 people, child, people studying, childrens toy and text

Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi đã thể hiện sự kiên trì và nỗ lực tuyệt vời. Trải qua các chặng thi đầy thử thách và kịch tính, chứa đựng nhiều điều bất ngờ, thú vị, các thí sinh đã tỏa sáng theo cách của riêng mình, các "chiến binh nhí" đã mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

May be an image of 8 people and textv

Cuộc thi “Đấu Trường Toán Nhí” 2023 đã để lại những dấu ấn khó quên trong lòng các chiến binh xuất sắc, là bệ phóng giúp các bạn thêm tự tin để chinh phục những thành tích tốt trong học tập.

______________________

Đấu Trường Toán Nhí - Cuộc thi Toán tư duy hàng đầu dành cho học sinh toàn quốc.

Related Posts

Chi nhánh Đồng Nai

07 Sep, 2022

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KỸ NĂNG THE MAGIC chi nhánh Đồng Nai được khai trương ngày 20/08/2022. Trung tâm chuyên đào tạo giáo viên và học sinh về: Toán tư duy, Hành trang vào lớp 1, Kỹ năng mềm, Luyện chữ đẹp,... The Magic CN Đồng Nai được thành lập với mục tiêu mang niềm đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo và trí tuệ của các thành viên trong công ty lan tỏa đến cộng đồng bằng việc giáo dục “Trí, Đức, Thể, Mĩ” cho học sinh Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các học viên chất lượng giảng dạ

Chi tiết

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

07 Sep, 2022

Chi nhánh TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KỸ NĂNG THE MAGIC tại TP. Hồ Chí Minh được khai trương ngày 23 tháng 7 năm 2022, với sứ mệnh cao cả - thực hiện mục tiêu mà The Magic đã đề ra - mang niềm đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo và trí tuệ của các thành viên trong công ty lan toả đến cộng đồng bằng việc giáo dục “Trí, Đức, Thể, Mĩ” cho học sinh Việt Nam. Chúng tôi quyết tâm xây dựng nên một trung tâm bền vững, uy tín, chất lượng nhằm đem lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng. Đồng thời giúp cho thương

Chi tiết