Hơn 400 em nhỏ ở cả 2 miền Nam - Bắc vừa tham gia cuộc thi "Đấu trường toán nhí" với 6 cấp độ giải toán nhanh.

Thứ Sáu, 4/08/2023

Hơn 400 em nhỏ ở cả 2 miền Nam - Bắc vừa tham gia cuộc thi "Đấu trường toán nhí" với 6 cấp độ giải toán nhanh.

Đông đảo phụ huynh đưa con em đến dự thi Đấu trường toán nhí 

Những bàn tay đếm số thoăn thoắt, chỉ trong 10 phút dự thi, các em nhỏ từ 4 đến 10 tuổi này đã có kết quả của 100 phép toán, từ cộng trừ đơn giản, đến nhân chia số lớn phức tạp. Tính toán nhanh, chính xác là nhờ các em áp dụng hai cách học toán tư duy Finger và Soroban. 

Những bàn tay bé đếm số thoăn thoắt

Chị Hồ Thị Tâm - TP. Thủ Đức, TP.HCM: "Khi các bé tham gia những chương trình như vậy thì thấy là bé có được phát huy thêm. Ở nhà mình có dạy thêm bé, thực ra là nhà trường đưa môn toán vào chương trình học mẫu giáo cho bé thực sự rất là tốt".

Chị Hồ Thị Tâm - TP. Thủ Đức TP.HCM

Cô Đặng Thị Huế Hân - Giám đốc Chi nhánh Toán tư duy The Magic tỉnh Long An: " Các bé luôn và sử dụng hình ảnh rất là tốt. Đối với bé nào mà nhanh nhẹn, học một khóa ba tháng là mình có thể tính được từ 0 tới 99, còn mấy bé nhỏ mà khả năng vượt trội mình có thể tính được ngoài vượt con số 99 luôn".

Chị Đặng Thị Quế Hân - Giám đốc Chi nhánh Toán tư duy The Magic tỉnh Long An

Cô Nguyễn Thị Thoa - Giám đốc Hệ thống Toán tư duy The Magic: "Phụ huynh mong hệ thống tổ chức sân chơi này để các con để thể hiện năng lực của mình. Các con đã được học tất cả ở các trung tâm như cũng như là các cô giáo ở trên mọi miền của Tổ quốc và các con tụ tập về đây với thời gian của các con học thì tối thiểu là ít nhất là sáu tháng cho đến một năm. Có những con đi học hai năm đấy, thế thì các con sẽ học được học Finger Math và Soroban xuất sứ từ Nhật".

Chị Nguyễn Thị Thoa - Giám đốc Hệ thống Toán tư duy The Magic

Qua 2 phần thi nghe tính và nhìn tính, Đấu trường toán nhí nhằm tạo sân chơi và khích lệ tin thần học toán cho các em học sinh. Ngoài các giải thưởng là hiện vật, hiện kim, các em có thành tích xuất sắc sẽ được hệ thống chọn để thi ở đấu trường quốc tế. 

 

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

Related Posts

Chi nhánh Đồng Nai

07 Sep, 2022

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KỸ NĂNG THE MAGIC chi nhánh Đồng Nai được khai trương ngày 20/08/2022. Trung tâm chuyên đào tạo giáo viên và học sinh về: Toán tư duy, Hành trang vào lớp 1, Kỹ năng mềm, Luyện chữ đẹp,... The Magic CN Đồng Nai được thành lập với mục tiêu mang niềm đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo và trí tuệ của các thành viên trong công ty lan tỏa đến cộng đồng bằng việc giáo dục “Trí, Đức, Thể, Mĩ” cho học sinh Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các học viên chất lượng giảng dạ

Chi tiết