CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU GIÁO VIÊN TOÁN TƯ DUY “THE MAGIC HAPPY TEACHER”

Thứ Hai, 5/08/2024

Hệ thống Toán tư duy The Magic chính thức phát động chương trình Giao lưu giáo viên “The Magic Happy Teacher” dành cho giáo viên Toán tư duy trên toàn quốc.

Chương trình diễn ra ngày 27/7/2024, hứa hẹn sẽ là một ngày hội đặc biệt dành cho các thầy cô giáo. Nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối và lan tỏa niềm đam mê giáo dục.

Đặc biệt hơn nữa, chương trình năm nay còn kết hợp cùng chương trình thiện nguyện "Chia sẻ yêu thương" nhằm chung tay giúp đỡ trẻ em khó khăn tại tỉnh Lâm Đồng.

Với sứ mệnh "Truyền cảm hứng, Nâng tầm giáo dục", "The Magic Happy Teacher" mong muốn:

1. Tạo sân chơi giao lưu, học hỏi cho các thầy cô giáo.

Chương trình là nơi cho các thầy cô giáo mọi miền tổ quốc đã và đang giảng dạy bộ môn toán tư duy có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đồng thời gắn kết cộng đồng The Magic

Các thầy cô giáo The Magic chuẩn bị cho chương trình "The Magic Happy Teacher"

2. Chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy hiệu quả, sáng tạo.

Các thầy cô trong quá trình giảng dạy và công tác mỗi người sẽ có kinh nghiệm khác nhau nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy cho học sinh. Những dịp tổ chức giao lưu gặp gỡ như thế này rất quan trọng trong việc trao đổi kiến thức, kinh nghiệm giữa các thầy cô với nhau. Mục đích nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như làm cầu nối để phát triển cộng đồng giữa các thầy cô giáo với nhau.

Thầy cô giáo tại Đồng Nai tham gia giao lưu kinh nghiệm

3.Góp phần lan toả niềm đam mê, tâm huyết với nghề giáo.

Tổ chức các cuộc thi và các hoạt động như "The Magic Happy" là cơ hội lan toản đam mê đối với bộ môn Toán Tư Duy, cũng như  tâm huyết đối với nghề giáo viên 

Giao lưu các thầy cô toán tư duy tại Lâm Đồng

4. Chung tay giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Lâm Đồng.

Bên cạnh các chương trình về giáo viên còn chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã vùng cao Phi-Liêng- Tỉnh Lâm Đồng, chương trình đã phát 200 xuất quà cho các trẻ em vùng cao bao gồm cặp sách, đồ dùng học tập. Đồng thời tổ chức hoạt động nấu ăn tập thể giúp gắn kết giữa giáo viên và học sinh

Hoạt động "tóc sinh cho em" của các thầy cô giáo

enlightened The Magic - Nơi cùng bạn tỏa sáng enlightened

--------------------------

Trung tâm kỹ năng The Magic

 

Địa chỉ: Chung cư Ecolife khu ĐTM Tây Hồ Tây, P. Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 096.456.9692

Website: https://themagic.vn/

FB: https://www.facebook.com/themagic.edu.VN/

Email: trungtamthemagic@gmail.com

Youtobehttps://www.youtube.com/@themagicvn

 

 

 

 

 

Related Posts

Hơn 400 em nhỏ ở cả 2 miền Nam - Bắc vừa tham gia cuộc thi "Đấu trường toán nhí" với 6 cấp độ giải toán nhanh.

04 Aug, 2023

Những bàn tay đếm số thoăn thoắt, chỉ trong 10 phút dự thi, các em nhỏ từ 4 đến 10 tuổi này đã có kết quả của 100 phép toán, từ cộng trừ đơn giản, đến nhân chia số lớn phức tạp. Tính toán nhanh, chính xác là nhờ các em áp dụng hai cách học toán tư duy Finger và Soroban.

Chi tiết

CUỘC THI ĐẤU TRƯỜNG TOÁN NHÍ 2023 - CUỘC THI TOÁN TƯ DUY HÀNG ĐẦU DÀNH CHO HỌC SINH TRÊN TOÀN QUỐC

17 Jul, 2023

Đây là một cuộc thi về Toán tư duy. Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cuộc thi giúp các con nâng cao sự tự tin, khuyến khích các con yêu và đam mê môn toán tư duy hơn.

Chi tiết

4 BƯỚC ĐỂ TRẺ TẬP LÀM QUEN VỚI TOÁN TƯ DUY SOROBAN

17 Jul, 2023

Toán tư duy giúp trẻ phát triển khả năng suy luận và giải quyết vấn đề thông qua các hoạt động toán học. Hai phương pháp phổ biến là Finger Math và Soroban. Finger Math Finger Math là phương pháp sử dụng ngón tay để thực hiện các phép tính. Trẻ dùng ngón tay để biểu diễn các con số và thực hiện phép cộng, trừ, nhân, chia một cách trực quan. Phương pháp này kết hợp giữa toán học và sự vận động, giúp trẻ dễ dàng hình dung và hiểu sâu hơn về các con số. Soroban Soroban là bàn tính truyền thống củ

Chi tiết